ชูเอา กานเซโล่

ชูเอา กานเซโล่ เปิดตัวเป็นสมาชิกของ บาเยิร์น เป็นที่เรียบร้อย

ชูเอา กานเซโล่ เปิดตัวเป็นสมาชิกของ บาเยิร์น มิวนิค เป็นที่เรียบร้อย หลังย้ายมาจาก แมนฯ ซิตี้ แบบยืมตัว พร้อมออปชั่นซื้อขาดในช่วงซัมเมอร์

บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศยืนยันคว้าตัว ชูเอา กานเซโล่ ฟูลแบ็กทีมชาติโปรตุเกส มาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 31 มกราคม

กานเซโล่ มาอยู่กับ บาเยิร์น ในรูปแบบสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล 2022/23 พร้อมด้วยออปชั่นซื้อขาดในช่วงซัมเมอร์ที่ 70 ล้านยูโร หรือประมาณ 2,450 ล้านบาท หลังเจ้าตัวยังเหลือญากับ “เรือใบสีฟ้า” จนถึงปี 2027 และจะได้มาใส่เบอร์ 22 ให้ “เสือใต้”

ชูเอา กานเซโล่

ชูเอา กานเซโล่

กานเซโล่ วัย 28 ปี เป็นนักเตะกำลังสำคัญของ เป็ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิช ตั้งแต่ย้ายมาจาก ยูเวนตุส เมื่อปี 2019 แต่ฤดูกาลนี้ถูกดร็อปไปเป็นตัวสำรองหลายนัดรวมถึงตลอด 3 เกมหลังสุดที่ “เรือใบสีฟ้า” ชนะรวดทุกรายการ

ในขณะที่ เดลี่ เมล สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า กานเซโล่ ทะเลาะกับ เป็ป ในสนามซ้อมอย่างดุเดือด หลังรู้ว่าจะไม่ได้เป็นตัวจริงในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดที่ต้นสังกัดชนะ อาร์เซน่อล 1-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 27 ม.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งกลายเป็นจุดแตกหักที่ทำให้เขาต้องอำลาถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ในที่สุด

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ locandapratodera.com

แทงบอล

Releated