UFA Slot

ญี่ปุ่น vs ไอร์แลนด์: ชาวไอริชเปิด ‘บทใหม่’ ในซีรีย์ทดสอบ

ไอร์แลนด์ตั้งเป้าที่จะใช้ชุดทดสอบสองชุดกับญี่ปุ่นเพื่อเริ่มต้น “บทใหม่” ในประวัติศาสตร์ของพวกเขา ศูนย์ Enya Breen กล่าวทีมผู้เล่นแปดคนจากทั้งหมด 29 คนถูกปลดออกจากตำแหน่งในขณะที่หัวหน้าโค้ช Greg McWilliams พยายามที่จะเปิดศักราชใหม่สำหรับทีมหญิงอาวุโสของประเทศ

ผู้เข้าชมจะเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลกในวันเสาร์ที่เมือง Fukuroi ก่อนที่ซีรีส์จะย้ายไปโตเกียว

“มันน่าตื่นเต้นจริงๆ และเราก็ต้องยอมรับเช่นกัน” บรีนกล่าว”สิ่งที่เกิดขึ้นซึ่งฉันไม่คิดว่าในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาไม่มีใครเป็นแบบอย่าง และมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เกิดขึ้น”

เมื่อต้นเดือนสิงหาคม IRFU ได้ประกาศความตั้งใจที่จะเสนอสัญญาอาชีพ 43 ฉบับให้กับผู้เล่นอายุ 15 และ 7 ปีหญิง ซึ่งเป็นความเคลื่อนไหวล่าสุดที่มุ่งเป้าไปที่การพัฒนารักบี้หญิงในไอร์แลนด์ความล้มเหลวของทีมในการผ่านเข้ารอบสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลกในนิวซีแลนด์ในฤดูใบไม้ร่วงนี้

ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงมากมายในโปรแกรมของผู้หญิง รวมถึงการให้คำมั่นที่จะปฏิบัติตามคำแนะนำทั้งหมด 30 รายการที่จัดทำโดยคณะกรรมการอิสระ เงินทุนประจำปีเพิ่มเติมอีก 1 ล้านยูโร และการแต่งตั้ง ของ Gillian McDarby จนถึงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายการแสดงและเส้นทางเดินของผู้หญิงที่เพิ่งสร้างขึ้นใหม่

หลังจากดูแลแคมเปญ Women’s Six Nations ซึ่งไอร์แลนด์จบอันดับที่สี่ด้วยชัยชนะสองครั้งจากห้าครั้ง McWilliams ได้นำหน้าใหม่จำนวนหนึ่งมาตั้งค่าระหว่างค่ายล่าสุดที่ศูนย์ประสิทธิภาพสูงของ IRFU

UFA Slot

“ทุกคนเข้ากันได้ดีอย่างราบรื่น พวกเขาพอดีกับฐานรากที่เราเริ่มพัฒนาในช่วง Six Nations และพวกเขาซื้ออย่างเต็มที่ในสิ่งที่เรากำลังพยายามทำที่นี่” Breen ผู้ซึ่งเปลี่ยนเธอเองกล่าวต่อ

พยายามทำให้ไอร์แลนด์ได้รับชัยชนะเหนือสกอตแลนด์ในนัดล่าสุดของพวกเขา“ฉันไม่คิดว่าจะมีใครโดดเด่นในฐานะที่ไม่โดนตำหนิ ทุกคนมาที่นี่เพราะพวกเขาสมควรที่จะเป็น

“เป็นเรื่องดีที่ได้เห็นใบหน้าที่สดใสของหนุ่มสาวและได้เห็นเส้นทางที่กำลังดำเนินอยู่ในขณะนี้ มันน่าตื่นเต้นที่จะได้เห็นสิ่งที่พวกเขาทำในช่วงสุดสัปดาห์”ไอร์แลนด์ ‘เริ่มต้นจากศูนย์’ ในญี่ปุ่น

แม้จะอยู่ในอันดับที่ 6 ต่ำกว่าคู่ต่อสู้ แต่ญี่ปุ่นก็สามารถตั้งตารอที่จะแข่งขันในฟุตบอลโลกในปลายปีนี้ ขณะที่ไอร์แลนด์จะถูกบังคับให้ดูจากที่บ้าน

การทดสอบสองชุดนี้เป็นโอกาสสำหรับฝ่ายของ McWilliams ในการสร้างโมเมนตัมที่ได้รับในตอนจบของ Six Nations ก่อนที่ความสนใจจะเปลี่ยนไปเป็นการแข่งขันในฤดูใบไม้ร่วง”ฉันคิดว่าเรามีการดำเนินการจาก

Six Nations เราดูเกมของเราตั้งแต่นั้นมา” Katie O’Dwyer กล่าว”ในฐานะกลุ่ม เป้าหมายหลักคือการดึงดูดผู้เล่นใหม่เหล่านี้และรวมเข้าไว้ด้วยกัน มันไม่ง่าย มันเป็นสภาพแวดล้อมที่มีประสิทธิภาพสูง แม้ว่ามันจะเป็นสภาพแวดล้อมที่ดี ก็ยังยากที่จะเข้ามา

“เพื่อให้ความสัมพันธ์ทั้งในและนอกสนามดำเนินต่อไปและสร้างในอนาคต คุณเริ่มต้นจากศูนย์ที่นี่ และสิ่งสำคัญคือต้องพาทุกคนไปด้วยกัน“ทัวร์แบบนี้มีค่ามาก เราเคยคุยกันว่าครั้งแรกที่เราหายไปนานขนาดนี้ ก็แค่ใช้เวลาให้คุ้มค่าที่สุด และตอกย้ำสิ่งที่เราต้องการจะทำในฐานะที่เป็น ทีม.”


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ locandapratodera.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated