UFA Slot

อังกฤษ วีลแชร์ 62-48 ฝรั่งเศส: ทอม ฮัลลิเวลล์ เป็นผู้นำจากแนวหน้าในฐานะเจ้าภาพแฮตทริกที่สมบูรณ์ของชัยชนะระดับนานาชาติในบ้านกลางฤดูกาล

ทอม คอยด์ หัวหน้าโค้ชของอังกฤษ วีลแชร์: “นั่นคือเกมที่เราต้องการ – ให้เครดิตกับฝรั่งเศสที่กดดันเรา

และให้ผู้เล่นของเราตอบสนองในทางที่ถูกต้อง” | ทอม ฮัลลิเวลล์ กัปตันทีมชาติอังกฤษกล่าวว่า “มันวิเศษมาก ย้อนกลับไปในปี 2019 นับตั้งแต่ที่เราเอาชนะพวกเขาครั้งล่าสุดได้”

ไฮไลท์วีลแชร์ของอังกฤษ ทีมรักบี้ลีก ชนะฝรั่งเศส ครองแชมป์วีลแชร์ของอังกฤษทำแฮตทริกในบ้านได้สำเร็จในช่วงกลางฤดูกาลด้วยชัยชนะเหนือฝรั่งเศส 62-48 ที่สนามบาสเก็ตบอลแมนเชสเตอร์

ตามมาด้วยชัยชนะสำหรับหญิงและชายของอังกฤษในส่วนหัวคู่ที่สนามกีฬา Halliwell Jones เมื่อวันเสาร์กับฝรั่งเศสและ Combined Nations All Stars ตามลำดับ ซึ่งเป็นยาชูกำลังสำหรับทีมอังกฤษทั้งสามทีมในการเตรียมตัวสำหรับ Rugby League World Cup ในปลายปีนี้ .

ทอม คอยด์ หัวหน้าโค้ชของอังกฤษ วีลแชร์ กล่าวว่า “นั่นเป็นเกมที่เราต้องการ – ให้เครดิตกับฝรั่งเศสที่ทำให้เราตกอยู่ภายใต้แรงกดดัน และให้ผู้เล่นของเราตอบสนองในทางที่ถูกต้อง

“มันเป็นอีกโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับวีลแชร์รักบี้ลีก การถ่ายทอดสดระหว่างประเทศครั้งแรกของเราบนสกาย สปอร์ตส์ และเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่สิ้นสุดวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ดีสำหรับอังกฤษ

“เกมเหล่านี้มีความสำคัญสำหรับทั้งสามทีมในฐานะด่านที่มีเวลาไม่กี่เดือนไปจนถึงฟุตบอลโลก เราไม่สามารถรอให้การแข่งขันเริ่มต้นและเราหวังว่าแฟน ๆ อังกฤษจะรู้สึกเช่นเดียวกัน”

UFA Slot

อังกฤษพ่ายแพ้ต่อฝรั่งเศสในบ้าน 2-0 เมื่อฤดูใบไม้ร่วงปีที่แล้วซึ่งเป็นแชมป์โลกที่ครองราชย์

แต่พวกเขากลับมาเพื่อชิงถ้วยรางวัล Fassolette-Kielty Trophy ซึ่งตั้งชื่อตามบิดาผู้ก่อตั้งทั้งสองทีมของ Juventus Rugby League ด้วยการแสดงที่ควบคุมได้ 11 ครั้ง

Tom Halliwell จากลีดส์ ไรโนส นำจากแนวรุกและทำประตูได้ 2 ประตู โดยมี Seb Bechara จาก Catalans Dragons และ Joe Coyd และ Lewis King เพื่อนร่วมทีมจากลอนดอน

Nathan Collins จากลีดส์, Declan Roberts จาก Wigan Warriors และ Rob Hawkins จาก Halifax Panthers แบ่งปันความพยายามอีกสามครั้งที่เหลือโดย Collins เตะหกการแปลงสำหรับคะแนนส่วนตัว 16 แต้มและ Roberts ทำสามประตู

ข่าวแนะนำ

ลิโอเนล อลาซาร์ กัปตันทีมชาติฝรั่งเศสยอดเยี่ยมแห่งมงเตาบัน ทำคะแนนได้ 30 คะแนน โดยทำได้ 3 ครั้งและ 9 ประตู ขณะที่ความพยายามอื่นๆ ของพวกเขามาจาก Thomas Duhalde, Damien Dore และ Florian Guttadoro (สอง)

จะมีการปะทะกันระหว่างแองโกล-ฝรั่งเศสอีกครั้งในวันเสาร์หน้า เนื่องจาก Catalans Dragons จะพบกับลีดส์ ไรโนส ในการแข่งขัน Betfredรถเข็นวีลแชร์ Challenge Cup รอบชิงชนะเลิศที่เมืองฮัลล์ ซึ่งหมายความว่า Bechara กำลังเผชิญหน้ากับเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษอย่าง Halliwell, Collins และ Josh Butler


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ locandapratodera.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated