ลิเวอร์พูล ชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-0

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอมรับ หงส์แดง โชว์ฟอร์มได้ไม่ดีพอ

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า หงส์แดง ยังโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีพอทั้งๆ ที่ นิวคาสเซิ่ล เหลือผู้เล่นแค่สิบคนตั้งแต่กลางครึ่งแรก แต่กลับสอยตาข่ายเพิ่มไม่ได้อีก และกำชัยไปด้วยสกอร์ 2-0 จากการฟาดแข้งศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ก.พ.

เจอร์เก้น คล็อปป์ เปิดปากชี้หลังพาทีมบุกไปหักปีก สาลิกาดง ได้สำเร็จว่าลูกทีมของเขาสมควรสอยตาข่ายเพิ่มได้มากกว่าสองประตูเนื่องจาก นิค โป๊ป นายทวารเจ้าบ้านโดนไล่ออก แต่นับจากนั้นจนกระทั่งจบเกมกลายเป็นว่าทีมอีสานที่มีผู้เล่นน้อยกว่าบุกได้น่ากลัว และมีโอกาสสอยประตูคืนหลายครั้ง

“ในเกมกับสิบคนเป็นเวลานาน แน่นอนว่าคุณควรยิงประตูให้ได้มากกว่านี้ แต่เราแพ้ในเรื่องของรายละเอียด และเรายังไม่กลับมาเป็นทีมเดิม 100% เราเปิดประตูกว้างให้กับ นิวคาสเซิ่ล” คล็อปป์ เอ่ย

“แต่สุดท้ายแล้วในสถานการณ์ที่เราเป็นอยู่ ผมรู้สึกแฮปปี้ที่มีบางคนบอกกับผมว่าครั้งสุดท้ายที่เราได้คลีนชีตเป็นเกมเยือนเมื่อเดือนเม.ย.”

“เราได้ประตูที่เพอร์เฟ็คช่วงที่ยังเป็น 11 ต่อ 11 เราเล่นได้ดี แต่กับ 10 คน เราแพ้ในจังหวะสำคัญ แต่ถึงอย่างนั้นเราก็น่าจะยิงประตูได้ในครึ่งหลัง”

เจอร์เก้น คล็อปป์

“หลังจากคุณได้ประตูที่สาม เกมจะจบลงทันที แต่เราทำไม่ได้ ดังนั้นเราจึงต้องต่อสู้จนนาทีสุดท้าย และเราต้องอาศัย เจมส์ มิลเนอร์ ซึ่งเล่นได้อย่างโดดเด่นอีกครั้ง”

“สองประตูเป็นไปอย่างยอดเยี่ยม ลูกผ่านของ เทรนต์ (อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์) ไปถึง ดาร์วิน (นูนเญซ) และจาก โม (ซาลาห์) ไปถึง โคดี้ (กัคโป) หากมีมากกว่านี้มันก็จะยอดเยี่ยม แต่ในวันนี้มันก็โอเคดี”

“เมื่อคุณยังเล่นได้ไม่ดีที่สุด คุณก็ต้องต่อสู้แบบนี้ และเราทำได้จนชนะสองนัดติดต่อกัน มันเป็นความรู้สึกที่ดี บอกตามตรง เราไม่ได้เจอกับเรื่องแบบนี้มาพักหนึ่งแล้ว ดังนั้นมันจึงถือเป็นวันที่ดี”

สำหรับเกมต้อนรับ เรอัล มาดริด ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก กลางสัปดาห์นี้ กุนซือด๊อยทช์เอ่ยว่า “ต้องรอดูกัน เราเจอกับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลกวันอังคารนี้ ดังนั้นมันจึงเป็นงานยาก แต่เราได้เล่นที่ แอนฟิลด์”

“มันยังเร็วเกินไปที่จะบอกว่าเรากลับมาแล้ว แต่แน่นอนว่าเราจะต่อสู้ และเราจะได้เห็นกัน”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ locandapratodera.com

แทงบอล

Releated