โจ-บัคและทรอย-เอคแมน

โจ บัค และ ทรอย เอคแมน คู่หูมูลค่า 100 ล้านเหรียญ ช่วยฟุตบอลได้หรือไม่?

เขาสตรีมสงครามมาเพื่อฟุตบอลอาชีพ Amazon ใช้เวลาส่วนที่ดีของ 12 เดือนในการสำรองข้อมูลรถบรรทุก Brinks เพื่อพยายามหลอกล่อทุกคนและทุกคนให้ห่างไกลจากผู้แพร่ภาพกระจายเสียง NFL แบบดั้งเดิมเพื่อสร้างยานพาหนะในคืนวันพฤหัสฯ ใหม่ ซึ่งท้ายที่สุดก็ลงจอดที่ Al Michaels และ Kirk Herbstreitในราคา 24 ล้านเหรียญต่อปี รวมกัน

ในขณะที่ Amazon ถูกคาดหวังให้เป็นผู้ทำลายที่ยิ่งใหญ่ในการแข่งขันอาวุธกระจายเสียง มันเป็นหนึ่งในเครือข่ายดั้งเดิมที่ม้าหมุนมีผลที่เปลี่ยนแปลงได้มากที่สุด อีเอสพีเอ็นบีบ Joe Buck และ Troy Aikman จาก Fox มอบเกมฟุตบอลวิทยาลัยในคืนวันศุกร์เพื่อสิทธิ์ในการจ่ายเงินให้กับทั้งคู่เกินกว่า 100 ล้านดอลลาร์ในระยะเวลาห้าปีเพื่อชุบตัวแบรนด์ Monday Night Football [shudders]

สถานที่ให้บริการกระโจมของ ESPN มีการพายเรือเล่นต้นน้ำนับตั้งแต่ Jon Gruden ก่อนเรื่องอื้อฉาวได้กลับไปฝึกสอนในปี 2018 มีการล่มสลายของ Jason Witten ; BoogerMobile ; _ กระโดดจากคูหาที่โชคร้ายหนึ่งไปยังอีกคูหาหนึ่ง การเสนอราคาของเครือข่ายเพื่อทำซ้ำความสำเร็จของ Tony Romo ใน CBSนั้นล้มเหลว: นำผู้เล่น Cowboys ที่เพิ่งเกษียณ (ในกรณีนี้คือ Witten) ที่มีประสบการณ์การออกอากาศแบบมืออาชีพเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลยและเริ่มม้วนเทป ในกรณีของวิทเทน มันเป็นเรื่องที่ยุ่งเหยิง

วัน Witten เหล่านั้นเป็นจุดต่ำสุด ลากบูธที่เคยน่าเกรงขามของลีกไปที่ด้านล่างของแพ็ค งวดล่าสุดของ Monday Night Football นั้นใช้ได้: smorgasbord of banalities ที่ขับโดย Steve Levy ที่โวยวายตลอดกาล ชดเชยด้วยการวิเคราะห์ที่ชาญฉลาดของ Louis Riddick และ Brian Griese ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ดีในแต่ละคนแต่ต้องดิ้นรนกันเป็นทีม

แต่ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดของการออกอากาศคือรายการน้องสาวของตัวเอง: The Manningcast ในขณะที่การออกอากาศหลักบดบังตัวเลขการดูของ Manningcast การแสดงที่นำโดยพี่น้อง Manning ได้ครอบงำวาทกรรมรอบคืนวันจันทร์โดยระบบนิเวศของสื่อ NFL กระโจนเข้าสู่ไฮเปอร์ไดรฟ์เพียงคำพูดของ Peyton หรือการสะบัดนิ้วของ Eli ช่อง YouTube อย่างเป็นทางการของ NFL ได้รวบรวมแพ็กเกจครึ่งชั่วโมงที่ออกแบบท่าเต้นอย่างรอบคอบทุกเช้าวันอังคารสำหรับผู้ที่พลาดชมแบบเรียลไทม์ ซึ่งเพิ่มจำนวนการดูเป็นล้าน ไม่เคยมีการสร้างรายการดังกล่าวสำหรับสไตล์ทั่วไปของ Levy, Griese และ Riddick

การจับกลุ่ม ‘A’ ของ Fox เป็นการเสนอราคาจากผู้บริหารของESPNเพื่อให้มีความน่าเชื่อถือสำหรับบูธหลัก – ลากด้วยการเขียนเช็คขนาดใหญ่สองใบจากระดับล่างสุดของการผลิตระดับชาติขึ้นไปชั้นบนสุด หนึ่ง ที่จะยืนหยัดต่อสู้กับ Mike Tirico และ Cris Collinsworth ได้อย่างสบายใจที่ NBC และทรัพย์สินที่ Michaels บังคับใช้ใหม่ของ Amazon

บัคและไอค์มันที่ออกจากฟ็อกซ์ทำให้เควิน เบิร์กฮาร์ดและเกร็ก โอลเซ่นได้รับตำแหน่งสูงสุดในเครือข่ายของพวกเขา ซึ่งอาจกลายเป็นการอัปเกรด เป้าหมายของอีเอสพีเอ็นแตกต่างกัน พวกเขาไม่สามารถเหวี่ยงความสามารถที่อาจเป็นไปได้อีกเลย ล่อผู้เล่นที่เพิ่งเกษียณใหม่หรือจมเงินเข้าและมาจากเครือข่ายอื่น – หรือจุ่มกลับเข้าไปในอันดับวิทยาลัยของพวกเขา พวกเขาต้องการสิ่งที่แน่นอน “เมื่อคุณมีโอกาสที่จะนำคู่หูการออกอากาศ NFLที่เป็นสัญลักษณ์และยาวนานที่สุดเข้ามา คุณต้องรับไว้” Jimmy Pitaro ประธาน ESPN และเนื้อหากีฬากล่าวในแถลงการณ์ “โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่เราอยู่บนจุดสูงสุดของยุคใหม่ในความสัมพันธ์ที่ขยายตัวของเรากับ NFL”

นี่เป็นส่วนสุดท้ายของคำกล่าวของปิทาโร่ที่สำคัญที่สุด สร้างความเข้มแข็งให้กับจุดที่ ESPN มองเห็นอนาคต: Stephen A Smithและเกมสด เพื่อรักษาสิทธิ์ในเกมถ่ายทอดสด คุณต้องมีความสัมพันธ์ในการทำงานที่แน่นแฟ้นกับผู้ถือสิทธิ์ – ในกรณีนี้คือ NFL

ufabet

ไม่ควรเปิดเผยโดยไม่ได้ระบุว่าน้อยกว่า 14 เดือนหลังจากที่อีเอสพีเอ็นเลิกจ้างคน 300 คนและขอให้คนอื่นลดค่าจ้าง พบว่าปีละ 33 ดอลลาร์ต่อปีเพื่อจ่ายผู้ประกาศคู่หนึ่งเพื่อโทร 18 เกมต่อฤดูกาล

แต่เกมสดเป็นส่วนสำคัญของผู้ประกาศข่าวกีฬาทุกวันนี้ ผู้ถือสิทธิ์ในกีฬาต่างๆ ยังคงใกล้ชิดกับรายการสไตล์ Pravda โดยมองหาตลอดเวลาเพื่อรักษาความสัมพันธ์ในยุคที่นักกีฬา ลีก และทีมสามารถใช้พอดแคสต์หรือฟีดโซเชียลมีเดียเพื่อบอกเล่าเรื่องราวของพวกเขา เมื่อเข้าสู่การเจรจากับ NFL Pitaro รู้ว่าการผลิตเรือธงของเขาไม่ได้ลดมาตรฐานของลีก

“ความสัมพันธ์ที่ขยายออกไป” Pitaro สังเกตว่าเป็นการพยักหน้าให้ Disney ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ ESPN ได้ครองแชมป์ Monday Night Football อีกสามคนซึ่งจะเริ่มในฤดูกาลหน้า ดิสนีย์ยังเป็นเจ้าของ ABC ซึ่งจะกลายเป็นผู้ประกาศข่าวของ Super Bowl ตั้งแต่ปี 2027 ไม่ต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญในการอ่านระหว่างบรรทัดของการสนทนาระหว่างผู้ถือสิทธิ์และผู้ประกาศ คุณจะได้รับระดับ NBC และ Fox ดีที่สุดเมื่อถึงเวลา 2027 ม้วน

Buck และ Aikman จะนำความสามารถกลับมาสู่ Monday Night Football จะไม่มีดอกไม้ไฟ จะไม่มีนวัตกรรม แต่ผู้บริหารของดิสนีย์และอีเอสพีเอ็นจะไม่ต้องกังวลอีกต่อไปเกี่ยวกับการออกอากาศที่ต้องเผชิญกับความอับอาย – หรือการโทรศัพท์ที่น่าเป็นห่วงจากวิกผมขนาดใหญ่ของลีก

ตั้งราคายังไงครับเนี่ย? เมื่อพูดถึง พอดคาสต์ South Beach Sessionจอห์น สกิปเปอร์ อดีตหัวหน้าของ ESPN กล่าวว่าข้อมูลภายในของบริษัทแสดงให้เห็นว่าใครที่โทรหาเกมนี้สร้างความแตกต่างเพียงเล็กน้อยต่อตัวเลขของผู้ชม “ผมไม่เคยเห็นหลักฐานที่บ่งชี้ว่าผู้คนในบูธเปลี่ยนเรตติ้งแม้แต่น้อยนิด” สกิปเปอร์กล่าว “การแข่งขันจ้างคนเป็นส่วนใหญ่เกี่ยวกับความภาคภูมิใจภายใน”

การเพิ่ม Buck และ Aikman จะไม่เปลี่ยนตัวชี้วัดที่สำคัญที่สุดของเครือข่าย: ผู้ชมและดอลลาร์โฆษณา แต่ทั้งคู่ได้นำความรู้สึกบางอย่างมาสู่การออกอากาศเกมใหญ่ บัคได้เป็นขึ้นมาจากลูกชายของตำนานการแพร่ภาพกระจายเสียงสู่รัฐบุรุษอาวุโสที่เล่นเกมเวิลด์ซีรีส์ เกมฟ็อกซ์ประจำสัปดาห์ และซูเปอร์โบวล์ ไม่ว่าความคิดเห็นของคุณเกี่ยวกับสไตล์ของเขาจะเป็นอย่างไร เสียงของเขาจะสื่อข้อความว่าเกมนี้มีความสำคัญ ในขณะเดียวกัน Aikman ได้รับรางวัล Super Bowl สามครั้งกับทีมที่โด่งดังที่สุดของ NFL ก่อนที่จะเริ่มเป็นหุ้นส่วนที่ยาวนานกับ Buck

การร่วมทุนของ ESPN รู้สึกไม่ชำนาญมาช้านานเมื่อเทียบกับ NBC และ Fox ด้วยการกวาดล้างลูกเรือของ Fox พวกเขาจะไม่ต้องรอดูอีกต่อไปว่าบูธเจล – เพื่อเตะถ่อบน McFarland หรือ Witten; หรือพยายามเกลี้ยกล่อม Peyton Manning ให้ก้าวเข้าไปในบูธหลัก

การเพิ่มสินค้าที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว – ในขณะที่ลดเพดานของการออกอากาศ– เป็นการขจัดอาการปวดหัวที่อาจเกิดขึ้นได้ Disney จ่ายเบี้ยประกันเพื่อไม่ต้องกังวลกับการออกอากาศ – ผู้ชมคิดอย่างไรกับรายการ ผู้กำหนดรสนิยมคิดอย่างไร ผู้โฆษณาคิดอย่างไร ที่สำคัญที่สุด: สิ่งที่ NFL คิด

ติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ locandapratodera.com

Releated