Ellyse Perry

คะแนน 99 ของ Ellyse Perry ทำให้ออสเตรเลียอยู่ในอันดับต้น ๆ แต่ Ecclestone และ Filer ได้รับผลตอบแทน

มีประเด็นในวันแรกของ Ashes Test ที่ Trent Bridge เมื่อดูเหมือนว่าอังกฤษอาจจะขึ้นรถบัสของทีมและตรงกลับไปที่ Loughborough ทดสอบคริกเก็ต: ไม่ว่าฝนจะตกหรือแดดออก ตลอดสี่หรือห้าวัน เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ในช่วงหลัง – Ellyse Perry จะเป็นผู้ทำคะแนน

เคียงข้างเธอ หุ้นส่วน Tahlia McGrath ดูแข็งแกร่งราวกับหินผา ทั้งคู่เพิ่มการวิ่ง 78 ครั้งในชั่วโมงแรกหลังอาหารกลางวัน McGrath แตะที่จุดผ่านจุดเดียวเพื่อสร้างความร่วมมือแห่งศตวรรษ จากนั้น Sophie Ecclestone ก็ทำสิ่งต่างๆ ให้กับ Sophie Ecclestone อย่างแรก เธอหันหลังให้กับไม้ตีของแม็คกราธ ซึ่งตำราการป้องกันตัวข้างหน้าของเธอนั้นไร้พลังอย่างสิ้นเชิง เมื่อเธอล้มลงด้วยวัย 61 ปี

Ellyse Perry

จากนั้น หลังจากฝนโปรยปรายลงมาเล่นตลอด 90 นาที

ในช่วงบ่ายและเย็น เจส โจนาสเซนพยายามปัดแขนซ้ายอย่างโง่เขลา และทำได้เพียงสวมเข้าที่มือของแทมมี่ โบมอนต์ที่ขาสั้นเท่านั้น ผู้ตัดสิน แอนนา แฮร์ริส ดูไม่ไหวติง แต่ ฮีทเธอร์ ไนท์ ที่ลื่นล้มก็เชื่อ DRS ทำส่วนที่เหลือ

สองลูกต่อมา Ecclestone ตีอีกครั้ง: ลูกบอลที่เร็วกว่าและฟูลเลอร์ซึ่งหันไปทาง Alyssa Healy เพื่อกระแทกตอไม้ของเธอและส่งเธอกลับไปที่ศาลาเพื่อรับเป็ดตัวที่สามติดต่อกันในการทดสอบคริกเก็ต

ออสเตรเลียอยู่ที่ 226 ต่อ 5 ประตู แต่ประตูที่ใหญ่ที่สุดในบรรดาทั้งหมด – เพอร์รี – ยังคงหลบเลี่ยงอังกฤษ ส่วนใหญ่เธอได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเนื้อหาสามารถหลบอยู่ใต้คนโกหกจาก Lauren Filer ที่เปิดตัวซึ่งนึ่งมาจาก Radcliffe Road End; ในบางครั้ง เธอเลือกที่จะโยกตัวไปมาและตัดหรือดึงเธอไปที่เขตแดน เมื่อถึงวันที่ 60 ของวัน – ที่ 12 ของ Filer – เพอร์รีมีความคืบหน้าเป็น 99

จากนั้นในชั่วพริบตา มันก็จบลง เธอหวดไม้ตีของเธอและพบมือของ Nat Sciver-Brunt ที่ Gully ยื่นให้ Filer เป็นประตูที่สองของวัน “ฉันมีเรื่องทะเลาะกับ Filer ตลอดเวลา” เพอร์รีกล่าวในช่วงปิด “ฉันคิดว่าเธอเปิดตัวได้น่าประทับใจมากและทำให้เกมมีชีวิตชีวา ลูกนั้นเพิ่งวัดผลของฉัน”

Healy ได้กล่าวในวันก่อนการทดสอบว่า

“คนรุ่นต่อไปกำลังทุบประตูและทำให้เราเห็นว่าคริกเก็ต Ashes จะมีหน้าตาเป็นอย่างไรในอีก 10 ปีข้างหน้า” ในวันแรก ภาคเช้ายกตัวอย่างว่า

เมื่อการโยนเป็นไปตามแนวทางของออสเตรเลียและ Healy เลือกที่จะตีก่อน นั่นทำให้ผู้ทดสอบที่เปิดตัวครั้งแรก 2 ใน 4 คนของการแข่งขันมีโอกาสทำสิ่งของตน

ตามที่คาดไว้ Phoebe Litchfield วัย 20 ปีซึ่งก่อนวันพฤหัสบดีได้เล่นเพียงห้านัดสำหรับประเทศของเธอ – ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้เปิดบอล เบธ มูนีย์ ผู้มากประสบการณ์อยู่อีกด้าน แต่ในช่วง 40 นาทีแรกของการเล่น หากคุณถูกถามว่าใครตีบอลในการทดสอบครั้งแรกของเธอ คุณอาจเดาผิด Mooney คืบหน้าไปถึงเจ็ดลูกจาก 20 ลูกแรกของเธอ เกือบจะส่งลูกที่จับได้และขว้างเข้าทางมือขวาที่ยื่นออกมาของ Kate Cross และถูก Danni Wyatt นักดำน้ำที่ Gully วางลงสี่ลูกในเวลาต่อมา

ในขณะเดียวกัน Litchfield เล่นสองไดรฟ์สี่เหลี่ยมที่หรูหราสำหรับลอเรนเบลล์สี่ตัวแรกและครอสในขณะที่ปกป้องลูกที่มีความยาวดีอย่างใจเย็น

สำหรับฟิลเลอร์ที่เป็นฝ่ายรุกในช่วง 18 โอเวอร์ บอลแรกในอาชีพระดับนานาชาติของเธอแทบจะไม่มีเหตุการณ์สำคัญไปกว่านี้แล้ว – มันขรุขระออกจากสนามและไม่มีใครอื่นนอกจากเพอร์รีบนแผ่นรอง ทำให้กรรมการ ซู เรดเฟิร์น ยกเธอขึ้น นิ้ว.

แน่นอนว่าความฝันเริ่มต้นสามารถกลายเป็นฝันร้ายได้อย่างรวดเร็ว ในที่สุดความไร้ประสบการณ์ของญาติของลิทช์ฟิลด์ก็ชัดเจนขึ้นในวันที่ 9 ของช่วงเช้า เมื่อเธอโอบไหล่ให้ครอส จ่ายหนักเมื่อบอลเคลื่อนกลับเข้ามา และเดินออกจากสนามโดยไม่สนใจคำขอร้องของมูนีย์ที่จะส่งคำตัดสินขึ้นไปชั้นบน มันเป็นข้อผิดพลาดของมือใหม่ – ฮ็อคอายแสดงให้เห็นว่าลูกบอลน่าจะพลาดจากตอไม้


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ locandapratodera.com

แทงบอล

Releated