ภาพยนตร์ของพวกเขาด้วยการทัวร์โปรโมตทั่วประเทศ

ได้รับการระบุให้เป็นนักแสดงแอ็คชั่นอันดับต้น ๆ ของบอลลีวูด

ภาพโปรโมต Powerpacked Force 2 ของ Sonakshi Sinha Sonakshi Sinha เป็นที่รู้จักจากตัวเลือกที่แปลกใหม่ของเธอ ในขณะที่หญิงสาวยึดมั่นในความมุ่งมั่นของเธอในการเลือกบทบาทที่มุ่งเน้นการแสดง ดูเหมือนว่าอากิระที่โพสต์อยู่ สาว Dabangg เต็มไปด้วยข้อเสนอที่อัดแน่นไปด้วยการกระทำ ด้วยภาพยนตร์เช่นนี้ที่กำลังมาถึงเธอและระบอบการออกกำลังกายที่หนักหน่วงเพื่อรักษาโครงร่างนักกีฬาของเธอ Sonakshi

ได้รับการระบุให้เป็นนักแสดงแอ็คชั่นอันดับต้น ๆ ของบอลลีวูด Force2 ซึ่งเป็นภาคต่อของการเปิดตัว Force ในปี 2008 เป็นเรื่องเกี่ยวกับแอ็คชั่น คู่แสดงนำ โซนักชีจะรับบทเป็นเจ้าหน้าที่ RAW ที่มีศักยภาพ ในขณะที่จอห์น อับราฮัมจะรับบทเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจมุมไบ ผู้รับบทตัวร้ายในภาพยนตร์เรื่องนี้แสดงโดยทาฮีร์ ราจ บาซิน เจ้าหนู ซึ่งได้รับความชื่นชมอย่างมากจากการแสดงของเขาใน Mardaani

ด้วยทีมสตันท์ที่ท้าทายแรงโน้มถ่วง ทีมนักแสดงที่ทรงพลัง และโครงเรื่องเขย่าขวัญ ภาพยนตร์เรื่องนี้จึงได้รับการรอคอยด้วยความคาดหวังที่สูงขึ้น Force2 ทั้งสามคนประสบความสำเร็จในการสร้างกระแส

เราสะกดรอยตามสไตล์ของ Sonakshi Sinha ตลอดงาน Force2 Promtional และเราต้องยอมรับว่าผู้หญิงคนนี้กำลังฆ่ามันด้วยเสื้อผ้าสำหรับโปรโมตของเธอ การแต่งตัวสไตล์สตรีทที่เก๋ไก๋ มินิมอล แต่เฉียบขาดคือมนต์สะกดที่สไตลิสต์ยึดถืออย่างแน่นอน นี่คือรูปลักษณ์การส่งเสริมการขาย 10 อันดับแรกของ Force2 ของ Sonakshi

ใน Dorothy Perkins และ Forever New Sonakshi สร้างความร้อนแรงให้กับงานส่งเสริมการขายที่จับคู่กระโปรงติดกระดุม Dorothy Perkin สีนู้ดกับเสื้อแขนกุดสีครีมจากForever New สร้อยโชคเกอร์ที่มีขอบเสื้อผู้หญิงตอนหน้าอกพรวดพราดช่วยเสริมโครงร่างที่กว้างของผู้หญิง สไตลิสต์ Mohit Rai ทำให้ลุค ดูมีระดับด้วยลุคนู้ดจากCharles และ Keith เมคอัพอาร์ทิสต์Nileysh Paramarยกกระชับใบหน้าให้ Sonakshi ในขณะที่ช่างทำผมSheetal Khanปรับปอยผมของเธอให้เรียบ

ในซาร่า Sonakshi และสไตลิสต์ Mohit Rai ทำให้เรามีเป้าหมายในการสวมใส่ทำงานอย่างจริงจังเพื่อเอาชนะเพลงบลูส์ในวันจันทร์ให้ถูกต้อง การผสมผสานอย่างเป็นทางการของเชิ้ต Zara ลายทางสีน้ำเงินที่จับคู่กับกระโปรงสีกรมท่าของ Gas Jeans ได้รับการอัพเกรดทันทีด้วยเข็มขัดหัวเข็มขัดแบบคลาสสิก แขนเสื้อแบบม้วนขึ้นและคอเสื้อแบบสบายๆ ลุคนี้ได้รับปัจจัยพังก์ด้วยโชคเกอร์สีดำจากPippa BellaแหวนValliyanและรองเท้าบูทสีดำคู่หนึ่งจาก Dune London ม้าสุดเก๋ที่มีผมหน้าม้าปล่อยสบายๆ ช่วยยกระดับเชาวน์เท่ๆ ของการปรากฏตัวโปรโมต Force2 ของ Sonakshi

แทงบอล

การเน้นสีเงินที่กระจัดกระจายทั่วชุดช่วยเพิ่มความแวววาวที่จำเป็นมาก

ในอรชุนสาลูจา สาวอากิระสร้างนิยามใหม่ให้กับสไตล์สตรีทสำหรับฤดูใบไม้ร่วงฤดูหนาวนี้ด้วยผ้าเดนิมฟอกสีอ่อนและเสื้อกั๊กสีขาวจาก Zara จุดเด่นของลุคนี้ คือชุดยาวสีกรมท่าจากบ้านของRishta โดย Arjun Saluja เครื่องประดับจากPippa Bellaและ Boots จากZaraช่วยเติมเต็มลุคโปรโมตสุดเก๋ให้กับ Miss.Sinha เมคอัพอาร์ทิสต์Nileysh Paramarและช่างทำผมSheetal Khanเพิ่มความโดดเด่นให้กับลุคด้วยใบหน้าที่ดูเข้ากันและเป่าปอยผมให้แห้ง

ในเอชแอนด์เอ็ม Sonakshi แสดงไดนาไมต์โดยสวมชุดเดนิมจากH &M เดรสกระดุมที่มีกระเป๋าคู่ถูกคาดไว้อย่างดีที่เอวพร้อมเข็มขัดผูก สร้อยโชคเกอร์สีน้ำเงินและเครื่องประดับมือจากRitika Sachdevaเพิ่มความประทับใจเป็นสองเท่า สไตลิสต์Mohit Raiปิดท้ายด้วยรองเท้าสีดำจากVanilla Moon Shoes ในขณะที่ช่างแต่งหน้าNileyshแต่งคิ้วให้ Sonakshi และปัดมาสคาร่ามากมาย ช่างทำผมSheetal Khanก็ทำผมทรง Force2 แบบพิเศษนี้ด้วยหางม้าปัดด้านหลัง

ในชเวตา ​​กาปูร์ Sonakshi สวมเสื้อกั๊กสีดำล้วนจากForever NewกับกางเกงเดรปขาบานจากShweta Kapur สไตลิสต์Mohit Raiและที่ปรึกษาด้านแฟชั่น Chandani Mehta เติมแต่งลุคนี้ด้วยโชคเกอร์สุดเก๋จากAccessorize India ทำลายความจำเจสี ดำเป็นคู่ที่เหมาะสมของกางเกงขาวดำลายทางจากDune London หงุดหงิด แต่ค่อนข้างหน้าด้าน Sonakshi สร้างความประทับใจให้กับเราอย่างแน่นอน

ในมาณิกะนันทะ สำหรับการเปิดตัวเพลง Rang laal Sonakshi ทำให้เราดู laal (สีแดง) ในชุดสูทกางเกงManika Nanda สีแดง แขนเสื้อกระดิ่งที่หงุดหงิดเพิ่มเรื่องราวทั้งหมดให้กับการปรากฏตัวของนักร้อง B-Town เครดิตสำหรับการเลือกเครื่องแต่งกายที่โดดเด่นนั้นตกเป็นของสไตลิสต์Aastha Sharma Nileysh Parmarทำหน้ามุ่ยสีแดงให้หญิงสาว และSheetal Khanมัดปอยผมของนักร้องสาวด้วยหางม้าที่มัดไว้หลวมๆ

ในโรหิตคานธีและราหุลคันนา รถพ่วงของ Force 2 เห็น Sonakshi สวมชุดนางฟ้าในชุดRohit Gandhi และ Rahul Khanna สีงาช้าง ในขณะที่ส่วนโค้งของ Sonakshi มีความสุขกับจุดสนใจเล็กน้อย ทีมสไตล์ที่ Wardrobist ได้ออกแบบ Sonakshi สำหรับวันนี้ สำหรับรองเท้า สไตลิสต์เลือกรองเท้าส้นสูงสีดำจาก House of CB เครื่องประดับจากAurelle โดย Leshna Shahเข้ากันได้อย่างลงตัว คิ้วที่คมชัด คิ้วที่สดใส และผมแห้งสนิทNileyesh ParmarและMadhurina Khaleเติมเต็มรูปลักษณ์ที่งดงามนี้

ในซาร่า สำหรับการโปรโมต Force 2 วันแรกที่การแสดง Comedy Nights with Kapil Sharma โซนักชีสวม ชุด Zara สุดเก๋ ในฤดูกาล Kale สีที่ได้รับความนิยมสูงสุด สไตลิสต์Aastha Sharmaช่วยให้ Sonakshi ได้รับการโปรโมตที่น่าตื่นเต้นตั้งแต่เริ่มต้น รองเท้าส้นสีเงินและผมด้านหลังที่เรียบลื่นทำให้ดูหงุดหงิด

ในเท็ดเบเกอร์ สไตลิสต์Mohit RaiและChandani Mehtaแต่งตัวดีว่าในชุดบอดี้คอนลายดอกไม้จากTed Baker Sonakshi เขย่าลุคนี้ด้วยรองเท้าส้นสูงจาก Charles และ Keith ชุดนี้เน้นส่วนโค้งของ Sonakshi อย่างถูกต้องและการถักผมเปียทำให้ดูสูงขึ้น

สุภาพสตรี ส่วนที่ดีที่สุดเกี่ยวกับการส่งเสริมการขายนี้คือ Sonakshi แต่งตัวในแบรนด์ยอดนิยมและเข้าถึงได้ง่าย ดังนั้นหากคุณชอบรูปลักษณ์ที่กล่าวถึงข้างต้น คุณสามารถวางใจได้ว่าจะเลียนแบบการแต่งตัวสุดเท่ของดาราดังได้อย่างง่ายดาย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ locandapratodera.com

Releated