sport

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ซ้อมกับบาร์เซโลน่าเป็นครั้งแรก 

การย้าย ปิแอร์-เอเมอริค ยังไม่ได้รับการประกาศจากยักษ์ใหญ่ชาวสเปนหรืออาร์เซนอล

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ฝึกซ้อมกับบาร์เซโลน่า เป็นครั้งแรก แม้ว่าทั้งยักษ์ใหญ่จากสเปนและอาร์เซนอลในอดีตจะยังไม่ยืนยันการย้ายทีมก็ตาม อดีตกัปตันทีมจากลอนดอนเหนือหลังจากใช้เวลา 4 ปีโดยไร้ค่าตัว และคาดว่าจะได้รับการเปิดเผยในวันพุธนี้ สำหรับวันครบกำหนดส่วนใหญ่ การย้ายกองหน้ากาบองไปยังคัมป์ นูดูไม่น่าเป็นไปได้จนกว่าพวกเขาจะกอบกู้ข้อตกลงในช่วงปิดตลาดของหน้าต่างโอน

แม้ว่าอาร์เซนอลจะไม่ได้รับค่าธรรมเนียมการโอนสำหรับ Aubameyang พวกเขาจะประหยัดค่าจ้างได้ 25 ล้านปอนด์ในช่วง 18 เดือนข้างหน้า Joan Laporta ประธานสโมสร Barca กล่าวในการแถลงข่าวเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าสโมสรหวังว่าจะประกาศตัวนักเตะวัย 32 ปีรายนี้ในสัปดาห์นี้ รวมถึงAdama Traore ที่เซ็นสัญญาใหม่ด้วย

“เราจะนำเสนอ อดาม่า ตราโอเร่ ในวันพรุ่งนี้ และหากทุกอย่างดำเนินไปได้ด้วยดี เราจะนำเสนอ โอบาเมยอง ด้วย” เขากล่าว แม้ว่าการลงนามของ Aubameyang เป็นสิ่งที่สร้างความตื่นเต้นให้กับสโมสร แต่ก็มีข้อ จำกัด เนื่องจาก Barca อาจไม่สามารถลงทะเบียนเขาสำหรับทีม Europa League ได้ สื่อสเปนASระบุว่ากฎกำหนดการโอนใหม่เพียงสามรายการเท่านั้นที่สามารถลงทะเบียนโดยสโมสรเพื่อใช้ในการแข่งขัน

ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ชาว Catalonians ได้เซ็นสัญญากับ Dani Alves และ Ferran Torres จาก Man City รายงานยังระบุด้วยว่า Aubameyang มีแนวโน้มมากที่สุดที่จะเป็นคนที่ตกเป็นเหยื่อเนื่องจากนาย Xavi หัวหน้า Barca จะต้องพึ่งพา Alves หลังจากที่รู้สึกไม่ประทับใจกับ Sergino Dest และ Oscar Mingueza จนถึงตอนนี้

ตอร์เรสต้องเสียค่าสโมสรไป 50 ล้านปอนด์ และเกือบจะถูกนำมาใช้อย่างแน่นอน หมายความว่าตราโอเร่ และโอบาเมยอง จะถูกทิ้งให้แข่งขันกันเพื่อชิงตำแหน่งสุดท้าย เนื่องจากอดีตนักเตะอยู่ที่สโมสรในช่วงที่เหลือของฤดูกาล ตราโอเร่มีเวลาน้อยกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับโอบาเมยองในการแสดงคุณค่าของเขา หมายความว่าเขาต้องการเวลาเล่นเกมมากขึ้นเพื่อพิสูจน์ให้ชาบีเห็นว่าข้อตกลงจากวูล์ฟของเขาควรเป็นแบบถาวร

ufabet

แทมมี่ อับราฮัมมีค่าฉีกสัญญากับเชลซีคืนในสัญญาของเขากับโรม่า และสามารถกลับมา 2023 ได้

Roma ได้ยืนยันว่า Tammy Abraham มีเงื่อนไขการซื้อคืนในสัญญาของเขา ซึ่งหมายความว่า Chelsea สามารถเซ็นสัญญาฮ็อตช็อต Serie A อีกครั้งในอนาคต ติอาโก้ ปินโต ผู้จัดการทั่วไปของฝั่งอิตาลี ยืนยันว่าข้อตกลงนี้มีอยู่จริง แต่เขา ‘ไม่กังวล’ เนื่องจากข้อตกลงนี้เริ่มตั้งแต่ปี 2023 เท่านั้น อับราฮัมย้ายมาจากเชลซีกับโรม่าในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 และได้เล่นฟุตบอลในเมืองหลวงของอิตาลีอย่างเป็ดกับน้ำ

กองหน้าที่เกิดในลอนดอนมี 17 ประตูใน 30 เกมในทุกการแข่งขันสำหรับสโมสรใหม่ของเขาและเป็นอันดับที่ห้าในตารางคะแนนของเซเรียอาโดยทำคะแนนได้สิบครั้ง ฟอร์มของอับราฮัมไม่ได้แตกต่างไปจากฟอร์มก่อนหน้าของเขาที่เชลซีมากนัก ซึ่งเขาทำได้ 18 ประตูในช่วงเต็มฤดูกาลแรกกับเดอะบลูส์ภายใต้การคุมทีมของแฟรงค์ แลมพาร์ด

แต่นักเตะวัย 24 ปีรายนี้ถือว่าเกินความต้องการภายใต้การคุมทีมของโธมัส ทูเคิ่ล ผู้สืบทอดตำแหน่งของแลมพาร์ดและต้องหาบ้านใหม่ในอิตาลีภายใต้การนำของโชเซ่ มูรินโญ่ เมื่อฤดูกาลดำเนินไป ดูเหมือนว่าเชลซีอาจทำพลาดที่ปล่อยอับราฮัมไป กองหน้าทีมชาติอังกฤษทำคะแนนเหนือทุกคนในทีมชุดปัจจุบันของสิงห์บลูส์ แม้กระทั่งสถิติการเซ็นสัญญากับโรเมลู ลูกากูที่ 97.5 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตาม ปินโตเปิดเผยว่าเชลซีสามารถเปลี่ยนใจได้หากพวกเขาตัดสินใจผิดพลาดในการปล่อยให้อับราฮัมไป “มันเป็นเรื่องจริง ประโยคนั้นมีอยู่จริง แต่เราไม่กังวล” เขากล่าว “มันใช้ได้เฉพาะจาก 2023 แต่ฉันไม่กังวล  “ผมมีความสุขเพราะเขาเล่นได้ดีและสามารถเล่นได้ดีกว่านี้” ฟอร์มที่ดีของอับราฮัมในอิตาลีทำให้เขากลับมาเล่นทีมชาติอังกฤษของแกเร็ธ เซาธ์เกตได้ในช่วงพักเบรกทีมชาติสองครั้งหลัง โดยได้เพิ่มสองประตูจากสี่เกม

คู่มือเฮฮาของ Ally McCoist เกี่ยวกับวิธีที่ Aaron Ramsey เด็กใหม่ของ Rangers สามารถเก่งในกลาสโกว์รวมถึงการลื่นลิ้นที่น่าอึดอัดใจ Ally McCoist เจ้าบ้านของ talkSPORT ได้ให้คำแนะนำแก่ Rangers คนใหม่ที่เซ็นสัญญากับ Aaron Ramsey เกี่ยวกับวิธีการปรับตัวให้เข้ากับการย้ายไปยังกลาสโกว์ได้ดีที่สุดซึ่งมีการลื่นของลิ้นที่น่าอึดอัดใจ แรมซีย์กลับมาค้าแข้งที่อังกฤษในวันปิดตลาดซื้อขายนักเตะ โดยปล่อยให้ยูเวนตุส ค้าแข้งกับเรนเจอร์ส

การเซ็นสัญญายืมตัวกับยูเว่ซึ่งครอบคลุมค่าเหนื่อย 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ที่น่าจับตามอง แรมซีย์ยังคงเป็นซุปเปอร์สตาร์ที่ผ่านการรับรองแม้ว่าเขาจะผิดหวังในอิตาลีก็ตาม มิดฟิลด์รายนี้เคยเล่นให้กับอาร์เซนอลและเวลส์มาก่อนในอาชีพค้าแข้งของเขา โดยทำประตูสำคัญให้กับทั้งสองฝ่ายได้อย่างสม่ำเสมอ McCoist เจ้าบ้านของ talkSPORT และตำนานของ Rangers นั้นตกลงกันได้แล้ว โดยอธิบายว่า Ramsey เป็นการเซ็นสัญญาครั้งใหญ่ที่สุดของสโมสรนับตั้งแต่ Paul Gascoigne ตำนานทีมชาติอังกฤษ

อย่างไรก็ตาม หากแรมซีย์ต้องไปถึงความสูงเหล่านั้น เขาจะต้องปรับตัวให้ดีขึ้นกว่าที่เขาทำในอิตาลี และ McCoist ได้ให้คำแนะนำแก่ไอบร็อกซ์สตาร์คนล่าสุดของเขาในกลาสโกว์ “ฉันมีคำแนะนำสำหรับคุณแอรอนที่จะปรับตัวและใช้ประโยชน์สูงสุดจากกลาสโกว์ที่สวยงาม” McCoist กล่าว “อาหารเช้า. พูดง่ายๆ ว่าแอรอนต้องกินข้าวต้ม เขาอยู่ในสกอตแลนด์ เขาต้องกินข้าวต้มเป็นอาหารเช้าพร้อมเบอร์รี่ หาราสเบอร์รี่ใส่ แล้วเอาบลูเบอร์รี่ลงไป

“จะกินอะไรเย็นนี้? นี่เป็นเรื่องที่น่าสนใจ เรามีอาหารทะเลที่ดีที่สุดในโลก และฉันคิดว่าแอรอน พี่ชายของฉันจะชอบ  “แต่สำหรับการรักษาเล็ก ๆ น้อย ๆ เขาสามารถมีฟันเฟืองและฟันปลอมได้หรือไม่? แฮกกิส เนคไท และนีป” เกิดเสียงหัวเราะในสตูดิโอเมื่อ McCoist พลาดท่า โดยที่ Laura Woods โฮสต์ของ Breakfast ก็กระโดดข้ามข้อผิดพลาดนั้น

“คุณกำลังส่งเขาไปผิดที่ อย่าไปที่นั่นแอรอน” เธอกล่าว “ที่จริงถ้าคุณไปที่นั้นที่ฉันพูดถึงแอรอน ฉันอาจจะเจอคุณที่นั่น” McCoist พูดติดตลก “แฮกกิส tatties และ neeps นั่นคือสิ่งที่คุณจะมี” “คุณกำลังดื่มอะไร? มีเครื่องดื่มเพียงหนึ่งเดียวในกลาสโกว์ Irn Bru “คุณเข้ากับคนในท้องถิ่นแอรอนได้อย่างไร? ง่ายมาก คุณทำประตูและเล่นได้ดี และคุณจะเป็นคู่ฮีโร่ คุณจะเป็นฮีโร่ที่สมบูรณ์แบบ”

ดาร์เรน เบนท์คิดว่าเขาจะหนีจากความผิดพลาดได้แล้วในตอนนี้ ดาร์เรน เบนท์จึงต้องชี้แจงความผิดพลาดของแมคโคอิสต์ “ที่นั่นเขาต้องไปที่ไหน? แฮกกิส อะไรนะ?” เบนท์กล่าวว่า “แฮกกิส tatties และ neeps!” McCoist ชี้แจง “ที่แรก ถ้าเขาไป ฉันจะเจอเขาที่นั่น หวังว่าเขาจะไม่ไปที่นั่น อันที่จริง ฉันอยากจะสนับสนุนให้เขาอยู่ห่างจากสถานที่นั้น!”

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ locandapratodera.com

Releated