sport

เจมี่ วาร์ดี้ ชู 2 เลสเตอร์ และตอกย้ำความทุกข์ยากให้กับนอริช

กลับมาให้บริการตามปกติ เจมี่ วาร์ดี้ ทำประตูไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม

ทำสองประตูในแปดนาทีให้เลสเตอร์ ซิตี้ กลับ ขึ้นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกด้วยชัยชนะครั้งแรกในแปดเกม ขณะที่แฟนบอลผู้ภักดีของนอริช ซิตี้ ฉลองการตกชั้นทุกสองปีจากลีกสูงสุดด้วยการประชดประชันอย่างไม่ลดละ เมื่อถึงฉาก บรรดาแฟนๆ ของ Norwich ต่างก็กระโดดโลดเต้นและร้องเพลงพร้อมกัน แม้ว่า James Maddison จะทำประตูที่ 78 ให้กับพวกเขาในฤดูกาลนี้ ซึ่งพวกเขาเสียมากที่สุดในฤดูกาลบนเครื่องบิน สี่ฤดูกาลล่าสุดของพวกเขาในพรีเมียร์ลีกจบลงด้วยการตกชั้น แต่ดีน สมิธพอใจกับความท้าทายที่รออยู่ข้างหน้า

Maddison ทำให้เกมปลอดภัยในเวลา 20 นาทีในขณะที่เขายิงบอลกลับบ้านด้วยเท้าซ้ายจากระยะ 12 หลาหลังจากที่ Angus Gunn ทำได้เพียงปัดป้องการข้ามที่ดุเดือดของ Kiernan Dewsbury-Hall จากช่องทางด้านในซ้ายของเขตโทษ ทรัพยากรของเลสเตอร์ขยายไปถึงจุดแตกหักหลายครั้งในฤดูกาลนี้ แต่หลังจากความผิดหวังในการแพ้ในรอบรองชนะเลิศยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก กับโรม่าเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว นี่เป็นเครื่องเตือนใจว่าความหิวยังแผดเผาในท้องของวาร์ดี้, แมดดิสัน และ แม้ว่าวันเวลาของเขาจะปรากฏที่เลสเตอร์, Youri Tielemans

“ผมคิดว่าเขายอดเยี่ยมในคืนนี้” เบรนแดน ร็อดเจอร์สกล่าวถึงมิดฟิลด์รายนี้ที่ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายไปอาร์เซนอล “การเก็งกำไรส่องแสงสว่างให้เขา สำหรับผม เขายังเป็นคนเดิม ความเป็นมืออาชีพของเขาคือเฟิร์สคลาส นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันมักจะเล่นกับเขา”

UFA Slot

ผู้จัดการทีมทั้งสองคนต่างตั้งตารอคอยการสิ้นสุดฤดูกาลนี้

ด้วยเหตุผลที่แตกต่างกัน “ฉันได้สมัครพรีเมียร์ลีกเพื่อถามว่าเราจะเล่นวูล์ฟในวันพรุ่งนี้และท็อตแนมในวันศุกร์ได้ไหม” ดีน สมิธ กล่าวติดตลก “มันจะไม่สร้างใหม่ครั้งใหญ่ในฤดูร้อน เรามีผู้เล่นมากเกินกว่าจะโชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่งในแชมเปี้ยนชิพ”

นี่อาจเป็นยางที่ตายแล้วถึงเป็นกลาง แต่สำหรับ Rodgers มันร้ายแรงมาก แปดเกมที่ไม่ชนะน่าจะเป็นผลงานที่แย่ที่สุดของเลสเตอร์ตั้งแต่ Claudio Ranieri ถูกไล่ออกในเดือนกุมภาพันธ์ 2017 – Claude Puel ออกเดินทางหลังจากเจ็ด – และเขาตอบสนองด้วยการเลือก XI ที่แข็งแกร่งที่สุดของเขาหลังจากที่ Wesley Fofana หลุดออกไปในช่วงท้ายด้วยน่องที่แน่น

“เราไม่ต้องการให้ฤดูกาลจบลงด้วยเสียงครวญคราง” ผู้จัดการทีมเลสเตอร์กล่าว “ช่วงสุดสัปดาห์รู้สึกไม่ค่อยดีนัก [ในการแพ้ 2-1 ที่บ้านกับเอฟเวอร์ตัน] แต่เราก็มีการพูดคุยที่ดี เราต้องการจบใน 10 อันดับแรก ในฤดูร้อน เราจะพยายามปรับปรุงทีม มีปรีซีซั่นที่ดีและพร้อมที่จะบินไปในฤดูกาลหน้า”

กลับมาที่วาร์ดี้, แมดดิสัน, ฮาร์วีย์ บาร์นส์, อเดโมล่า ลุคแมน และเจมส์ จัสติน แต่ถ้ามีอะไรทีมจะเน้นโจมตีมากเกินไปในครึ่งแรก ไวต่อการโต้กลับ และต้องแนะนำ นัมปาลีส เมนดี้ มิดฟิลด์ในครึ่งแรก มีความสุขที่จะถือเพื่อปรับสมดุล

Gunn ซึ่งเข้ามาแทนที่ Tim Krul ในเป้าหมายของ Norwich ได้ช่วย Maddison สองครั้งและจาก Vardy ในการติดตามในช่วงสิบนาทีแรก แต่ Norwich มีโอกาส

โทนี่ สปริงเก็ตต์ ประเดิมสนามได้เต็มพิกัด เมื่อมิล็อต ราชิกาเจอตัว แต่แคสเปอร์ ชไมเคิ่ลช่วยทั้งความพยายามของเขาและตีมู ปุกกี้ ที่ยิงประตูในช่วงทดเวลาเจ็บครึ่งแรกเมื่อสปริงเก็ตต์ส่งตัวไป

“มีพื้นที่ในเกมมากเกินไปสำหรับฉันในครึ่งแรก” ร็อดเจอร์สกล่าว “ดังนั้นเราจึงเปลี่ยนโครงสร้างของมิดฟิลด์ และจากการขว้างบอลครั้งแรก เราทำได้ดีกว่ามากในครึ่งหลัง”

วาร์ดี้ทำหนึ่งในเครื่องหมายการค้าของเขาวิ่งไปทางด้านหลังช่องซ้าย จากการจ่ายผ่านของบาร์นส์ ก่อนตัดกลับมาที่เท้าขวาของเขา ลูกยิงนั้นทรงพลังแต่ดูไม่เข้าประตูจนกระทั่งเด้งออกจากบล็อกของแกรนท์ แฮนลีย์ และวนรอบกันน์เพื่อทำประตูที่ 13 ของกองหน้าตัวเก๋าของฤดูกาล

ในไม่ช้าวันที่ 14 ของเขาก็ตามมา อีกครั้งที่บาร์นส์เป็นผู้ให้บริการในขณะที่ฝ่ายซ้ายเก็บบอลสั้นของจัสตินก่อนที่จะเล่นบอลทะลุเวลาอย่างสมบูรณ์แบบเพื่อให้วาร์ดี้วิ่งหนีหลังแฮนลีย์และปล่อยส่วนท้ายซ้ายที่มีชีวิตชีวาเข้าไปในมุมบนใกล้ ๆ


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ locandapratodera.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated