UFA Slot

ภริยา ส.ส. เสียชีวิต หลังใช้ยาสมุนไพรเพื่อลดน้ำหนักและเบาหวาน

ลอรี่ แมคคลินต็อก ภรรยาของตัวแทน ทอม แมคคลินต็อก, R-Calif. เสียชีวิตจากการขาดน้ำอันเป็นผลมาจากโรคกระเพาะและลำไส้อักเสบที่เกิดจากใบหม่อนขาว ตามรายงานของเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพ

SACRAMENTO, Calif. — ภรรยาของสมาชิกรัฐสภาแคลิฟอร์เนียตอนเหนือเสียชีวิตเมื่อปลายปีที่แล้วหลังจากกินพืชที่โดยทั่วไปถือว่าปลอดภัยและใช้เป็นยาสมุนไพรสำหรับโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ รวมถึงโรคเบาหวาน โรคอ้วน และคอเลสเตอรอลสูง KHN ได้เรียนรู้ .

ลอรี่ แมคคลินต็อก ภรรยาของตัวแทนสหรัฐฯ ทอม แมคคลินต็อก เสียชีวิตจากภาวะขาดน้ำเนื่องจากกระเพาะและลำไส้อักเสบ ซึ่งเป็นการอักเสบของกระเพาะอาหารและลำไส้ ซึ่งเกิดจาก “ผลข้างเคียงจากการกลืนกินใบหม่อนขาว” ตามรายงานจากเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพของเทศมณฑลแซคราเมนโต ที่ลงวันที่ 10 มีนาคม แต่ไม่ได้เผยแพร่สู่สาธารณะในทันที KHN ได้รับรายงานดังกล่าว นอกเหนือจากรายงานการชันสูตรพลิกศพและใบมรณะบัตรฉบับแก้ไขซึ่งมีสาเหตุการตายล่าสุดแล้ว ในเดือนกรกฎาคม

สำนักงานชันสูตรศพตัดสินการตายของเธอว่าเป็นอุบัติเหตุ ใบมรณะบัตรฉบับเดิมลงวันที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2564 ระบุสาเหตุของการเสียชีวิตว่า “รอดำเนินการ”

ทอม แมคคลินต็อก พรรครีพับลิกันซึ่งเป็นตัวแทนของเขตที่ครอบคลุมหลายมณฑลในภาคเหนือและภาคกลางของแคลิฟอร์เนียพบว่าภรรยาวัย 61 ปีของเขาไม่ตอบสนองที่ Elk Grove รัฐแคลิฟอร์เนียซึ่งบ้านเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2564 ตามรายงานของเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพ เขาเพิ่งกลับมาจากวอชิงตัน ดี.ซี. หลังจากลงคะแนนในสภาคองเกรสเมื่อคืนก่อน

UFA Slot

รายงานการชันสูตรพลิกศพไม่ชัดเจนจากรายงานการชันสูตรพลิกศพว่า ลอรี่ แมคคลินต็อก รับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีใบหม่อนขาว กินใบสดหรือแห้ง หรือดื่มในชา แต่พบใบหม่อนขาวที่ “ไม่บุบสลาย” ในท้องของเธอ ตามรายงาน .

การเสียชีวิตของ McClintock ตอกย้ำความเสี่ยงของตลาดอาหารเสริมและยาสมุนไพรที่เฟื่องฟูและเติบโตอย่างรวดเร็ว ซึ่งเติบโตขึ้นเป็น  อุตสาหกรรมมูลค่า 54 พันล้านดอลลาร์  ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งทั้งฝ่ายนิติบัญญัติและผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพกล่าวว่าต้องการการตรวจสอบจากรัฐบาลมากกว่านี้

“หลายคนคิดว่าผลิตภัณฑ์นั้นขายในสหรัฐอเมริกา มีคนตรวจสอบแล้วและต้องปลอดภัย น่าเสียดายที่ไม่เป็นความจริงเสมอไป” ส.ว. Richard Durbin ของสหรัฐอเมริกา (D-Ill.) กล่าวในวุฒิสภาในฤดูใบไม้ผลินี้ เมื่อเขาแนะนำ  กฎหมายเพื่อเสริมสร้างการกำกับดูแลผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

Daniel Fabricant ซีอีโอและประธานสมาคม Natural Products Association ซึ่งเป็นตัวแทนของอุตสาหกรรมอาหารเสริม ตั้งคำถามว่าการเสียชีวิตของ McClintock เกี่ยวข้องกับอาหารเสริมหรือไม่

“มันเป็นการเก็งกำไรอย่างสมบูรณ์ มีวิทยาศาสตร์ในเรื่องนี้ ไม่ใช่แค่ความรู้สึกของเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพ” Fabricant ผู้ดูแลผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ FDA ระหว่างการบริหารของโอบามากล่าว “โชคไม่ดีที่คนเราผ่านจากภาวะขาดน้ำทุกวัน มันมีหลายสาเหตุและหลายสาเหตุ”

Fabricant กล่าวว่าจะเป็นการดีถ้าเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพหรือครอบครัวรายงานการเสียชีวิตของเธอต่อ FDA เพื่อให้หน่วยงานสามารถเริ่มต้นการสอบสวนได้


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ locandapratodera.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated